Top 14 Hãng Xe Ben Tốt Nhất Hiện Nay

Xe ben với thiết thùng ben nâng hạ tự động, hỗ trợ tối đa cho sinh hoạt, không tốn nhiều sức lực, thời gian, mang lại hiệu quả quả kinh tế cao, từ đó nâng cao đời sống cho người dân.


Cùng Longtruongauto.blogspot.com điểm danh 14 loại xe ben hiện đang có mặt tại Việt Nam hiện giờ.

Xe ben là gì?

Xe ben có thể tự đổ thay vì phải nhờ đến nhân công hoặc máy móc để xúc dỡ các vật liệu bên trong thùng. Chính vì vậy xe ben còn có tên gọi khác là xe thùng lật hay xe tự đổ. Những chiếc xe này dùng để vận chuyển các nguyên vật liệu rời như cát, đá, than…

Xe có cấu tạo khá đơn giản gồm khung gầm, cabin và một thùng phía sau có thiết kế hình khối hộp với nắp chắn phía sau có thể đóng mở. Thùng này cũng có thể nâng hạ cho phép đổ các vật liệu bên trong.

Các thương hiệu xe tải ben tại Việt Nam

Trước đây thị trường xe ben ở Việt Nam còn khá ít lựa chọn, các thương hiệu phổ biến từ lâu như: xe ben Hino, xe ben Hyundai, xe ben Isuzu… Tuy nhiên khi thị trường ô tô Việt Nam mở rộng hơn với làn sóng các xe nhập khẩu, xe ben cũng từ đó đa dạng lựa chọn hơn với các dòng xe ben Trung Quốc như xe ben Howo, xe ben Dongfeng, xe ben Faw…

Ngoài ra, khách hàng ưa chuộng các dòng xe ben Việt Nam có thể lựa chọn xe ben Cửu Long TMT, xe ben Chiến Thắng, xe ben Hoa Mai, xe ben Veam. Ở phân khúc, các doanh nghiệp vận tải có thể lựa chọn các dòng xe ben Komatsu, xe ben Kamaz, xe ben MAN, xe ben Belaz…

Top 14 xe ben chính hãng đáng mua nhất

Bên dưới là một số dòng xe ben đáng mua nhất hiện đang có mặt tại Việt Nam, các dòng xe có mặt từ nhiều đát nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc….và Việt Nam.

Xe Ben Hino

– Xe ben Hino chính hãng được lắp ráp tại nhà máy Hino Motors Việt Nam theo quy trình Hino Nhật Bản với 100% linh kiện được nhập từ Nhật Bản, đảm bảo sự bền bỉ – Chất lượng và độ tin cậy cho tất cả nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chí luôn mang đưa cho khách hàng sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu, các sản phẩm xe ben Hino luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và dịch vụ tốt nhất.

– Tại Hino Trường Long, dòng xe ben tự đổ này kết hợp với ty ben hay còn gọi là hệ thống ben Shinmaywa tạo nên một tuyệt phẩm. Mạnh mẽ, bền bỉ và chất lượng cao.

Xe Ben Suzuki

– Được khai sinh từ khái niệm “công cụ chuyên chở chuyên nghiệp”, xe ben Suzuki Super Carry được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải EURO II giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, xe được thiết kế khung sườn chắc chắn và cabin rộng rãi.Với những tính năng trên, xe ben Suzuki Super Carry xứng đáng là dòng xe ben tải trọng nhẹ tốt nhất tại Việt Nam.

Xe Ben Hyundai

– Xe ben Hyundai được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ và tối ưu hóa được Hyundai Motor (Hàn Quốc) chuyển giao. Xe ben Hyundai với độ bền cao, nội thất sang trọng tiện nghi, sử dụng động cơ mạnh mẻ, vận hành bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Xe ben Hyundai được phân phối bởi công ty xe ben Việt Nam. Cam kết giá tốt nhất thị trường.


Xe Ben Daewoo

– Tổng đại lý phân phối xe ben Daewoo nhập khẩu Hàn Quốc. Xe ben Daewoo với chất lượng hàng đầu, tải trọng cao, kiểu dáng hiện đại, vận hành mạnh mẻ bền bỉ, nội thất sang trọng, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường.

Xe Ben Izusu

– Xe ben Isuzu được trang bị thùng và động cơ với tính năng tự đổ, khả năng vận hành mạnh mẽ, linh hoạt, tiết kiệm được chi phí nhiên liệu một cách tối ưu. Thiết kế đẹp mắt, nội thất bên trong tiện nghi, hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt cho người lái


Xe Ben Mitsubishi

– Xe ben Mitsubishi không chỉ đẹp, chất lượng mà còn tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi, thân thiện với môi trường, mang lại hiệu quả kinh tế cao, vận hành êm ái.

Xe Ben Cửu Long

– Xe ben Cửu Long TMT với kiểu dáng hiện đại tinh tế, đa dạng về tải trọng được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Ô Tô Cửu Long. TMT đã không ngừng phát triển, cải tiến công nghệ, nội địa hóa sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng những dòng xe ben tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.


Xe Ben Chiến Thắng

– Xe ben Chiến Thắng được sản xuất và lắp ráp bởi công ty TNHH ô tô Chiến Thắng. Xe ben Chiến Thắng đa dạng về mẫu mã, thiết kế đơn giản thuần Việt, tải trọng nhẹ, phụ vụ nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong phạm vi ngắn, những cung đường nhỏ hẹp.

Xe Ben Veam

– Xe ben Veam được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Veam Motor, các bộ phận chính bao gồm Động cơ – Hộp số – Cầu chủ động – Ly hợp được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hyundai Hàn Quốc. Chính vì vậy xe ben Veam đảm bảo chất lượng tuyệt đối, vận hành êm ái bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, đặc biệt giá thành rất hợp lý, phù hợp tất cả nhu cầu của các đơn vị vận tải.


Xe Ben Hoa Mai

– Xe ben Hoa Mai một thương hiệu ô tô tải lắp ráp trong nước, đã tạo được uy tín và có chổ đúng trên thị trường Việt Nam hàng chục năm qua. Nhà máy ô tô Hoa Mai đã không ngừng học hỏi, đầu tư kinh phí, dây chuyền công nghệ hiện đại để lắp ráp thành công dòng xe ben Hoa Mai có tải trọng từ 550kg đến 8 tấn. Xe ben Hoa Mai đã được người dùng đón nhận và đánh giá là dòng xe ben có độ bền và công suất vượt trội.

Xe Ben Howo

– Xe ben Howo ( Hổ vồ) do tập đoàn SINO-TRUCK sản xuất được nhập khẩu chính hãng nguyên chiếc mới 100% về Việt Nam. Xe ben Howo vận hành linh hoạt, bền bỉ, là dòng xe ben chất lượng cao được người dùng ưa chuộng hiện nay. Xe ben Howo được chúng tôi phân phối giá cả cảnh tranh, dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

Xe Ben ChengLong

– Xe ben Chenglong Hải Âu được nhập khẩu nguyên chiếc mới 100%, đảm bảo hàng chính hãng, giá cả cạnh tranh, thủ tục mua bán nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, chế độ bảo hành, phụ tùng chính hãng tốt nhất. Xe ben ChengLong là sự đầu tư tối ưu giúp Quý khách nhanh chóng thu lại lợi nhuận cao gấp nhiều lần chi phí bỏ ra ban đầu.


Xe Ben ShacMan

– Xe ben SHACMAN là dòng sản phầm xuất khẩu của liên doanh giữa tập đoàn ô tô tải nặng MAN – Cộng hoà liên bang Đức và tập đoàn ô tô tải nặng Thiểm Tây – Trung Quốc. SHACMAN được phối bộ với 03 cụm tổng thành chính mà bất kỳ nhà sản xuất, lắp ráp ô tô nào trên thế giới đều mong muốn đó là: Động cơ weichai thế hệ mới, bảo hành toàn cầu – Hộp số FAST – Cầu MAN của Đức. SHACMAN sử dụng cabin MAN tiện nghi, sang trọng, hệ thống gầm bệ chắc chắn, khả năng vượt địa hình rất tốt.

Xe Ben Dongfeng

– Xe ben Dongfeng Trường Giang dòng xe ben được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy Trường Giang Đông Phong. Với Slogan “Ước mơ làm giàu đã thành hiện thực”. Trường Giang Đông Phong mang đến cho người dùng dòng xe ben được nội địa hóa cao phù hợp với đường xá Việt Nam, vận hành êm ái – tiết kiện nhiên liệu và giá thành rất hợp lý.


from Blogger https://ift.tt/GDZHz5W
via IFTTT

Bình luận về bài viết này